Friday, November 26, 2010

HOT CARAMEL SUNDAE


Hindi ka ba nagsasawa sa chocolate ice cream? sa chocolate cake? paano pa sa chocolate na palaman ng iyong tinapay? Naging parte na ng buhay ko ang pagkain ng Hot caramel sundae ng Mcdonalds siguro dahil sa nagsawa na ako sa mga chocolate na lasa ng pagkain. Puro chocolate nalng, kaya naman nang matikman ko ang Hot caramel sundae ito naging isa sa mga paborito kong ice cream. isa na sa dahilan kung bakit gusto ko ito ay hindi ito chcolate at dahil sa tamis sa unang tikim.

Isa sa mga paborito ko ang Hot caramel sundae dahil hindi lamang masarap tignan kundi masarap din pag natikman. Pero maraming tao ang ayaw ng Hot caramel sundae dahil sobrang tamis daw nito. Masasabi kong matamis nga ang Hot caramel sundae dahil isang besses nang kumain ako nito at hindi naka-inum ng tubig ako'y nagka-ubo. Ngunit kahit anung gawin ko, hindi ko pa rin matiis ang Hot caramel sundae dahil sa dalawang bagay. Una, dahil sa sarap nito at ang pangalawa ay ang presyo nito. Ang Hot caramel sundae ay Php 25 lamang. Masarap na, mura pa.

Kaya naman, tikman na ang Hot caramel sundae kung umay ka na sa chocolate at kung ikaw ay nagtitipid ngunit gusto ng masarap na ice cream.

Ma.Antonette C. Dejan


8 comments:

  1. waw.. sarap naman nyan,, palibre. hehehe

    ReplyDelete
  2. Napakasarap! Masarap na, swak pa sa bulsa! Lagi na akong bibili niyan. :)

    ReplyDelete
  3. Sa litrato palang, nakakatakam na. Nakakagutom. Sulit na sulit ang 25 pesos. :)

    ReplyDelete
  4. CARAMEL! CARAMEL! CARAMEL! Kahit nakakataba ok lang masrap naman eh. Try mo yan ng may apple pie. Promise ang sarap. :D

    ReplyDelete
  5. ansarap ng sundae :D ang gusto ko e hot fudge o plain sundae :D

    ReplyDelete